กสิกรไทย ดีไหม

ทำงานกับ กสิกรไทย ดีไหม ธนาคารชั้นนำแห่งนี้ให้สวัสดิการอะไรบ้าง?

หากจะให้จัดอันดับธนาคารที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศไทยแล้วละก็ แน่นอนว่าจะต้องมีธนาคารกสิกรไทยติดหนึ่งในห้า อย่างแน่นอนด้วยการเป็นธนาคารที่มีความทันสมัยทั้งรูปแบบการให้บริการ และความเอาใจใส่ของพนักงานทำให้ธนาคารแห่งนี้ก้าวขึ้นมาอยู่ในระดับแนวหน้าในปัจจุบัน หลายคนที่จบทางด้านบัญชี และการเงินหลาย ๆ คนต่างตั้งเป้าหมายที่จะเข้ามาทำงานในบริษัทแห่งนี้ แต่ยังคงลังเลว่า กสิกรไทย ดีไหม มีสวัสดิการดีจริงหรือเปล่า สำหรับใครที่ต้องการรู้เกี่ยวกับสวัสดิการธนาคารกสิกรแล้วละก็ วันนี้เราจะมาเปิดให้ทุกคนได้รับรู้ไปพร้อมกัน  

ทำงานกับ กสิกรไทย ดีไหม ให้สวัสดิการคุ้มค่าหรือเปล่า วันนี้เรามีคำตอบให้  

1. สวัสดิการเงินทุนสำรองเลี้ยงชีพ  

สำหรับสวัสดิการแรกที่พนักงานกสิกรจะได้รับตั้งแต่เริ่มเข้าทำงานในเดือนแรกเลยก็คือสวัสดิการกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ โดยทางธนาคารจะเก็บเงินเข้ากองทุนให้สำหรับพนักงานในทุก ๆ เดือน และพนักงานจะได้รับเงินคืนเป็นเงินก้อนในวัยเกษียณอายุนั่นเอง การทำแบบนี้จะทำให้พนักงานทุกคนสามารถเลี้ยงชีพตัวเองได้ในวัยแก่เฒ่าไปแล้วนั่นเอง  

2. สวัสดิการบ้านพักสุขสามัคคี 

บ้านพักสุขสามัคคี คือบ้านพักต่างอากาศริมชายหาดที่ทางธนาคารเปิดให้พนักงานได้ไปหยุดพักร้อนกัน โดยบ้านดังกล่าวอยู่ที่อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ทุกคนสามารถเข้าไปพักกันได้ตามสะดวกสบายกับครอบครัว หรือกับคนที่คุณรัก ถือเป็นอีกหนึ่งสวัสดิการที่ไม่มีที่ไหนให้ได้เลยทีเดียว  

3. เงินกู้สำหรับพนักงานกสิกร  

สำหรับใครที่กำลังมองหาว่าสิทธิ์ในการกู้ซื้อบ้านสำหรับพนักงานนั้นมีหรือไม่ ต้องตอบเลยว่ามีแน่นอนโดยพนักงานสามารถขอกู้ซื้อทรัพย์สินได้ตามที่ต้องการไม่ว่าจะเป็น บ้าน รถยนต์ หรือแม้แต่คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค ก็สามารถขอกู้ซื้อกับธนาคารได้ แถมทางธนาคารยังมีเงินช่วยเหลือให้สำหรับพนักงานในส่วนนี้อีกด้วย  

4. สิทธิพิเศษสำหรับพนักงานโดยเฉพาะ   

สถานที่อาคารสำนักราษฎร์บูรณะจะมีห้องออกกำลังกาย หรือฟิตเนสไว้ให้สำหรับพนักงานโดยเฉพาะ และหากคุณต้องการจะอ่านหนังสือแล้วละก็ในชั้นที่ 35 ของอาคารมีห้องสมุดไว้ให้พนักงานได้เข้าไปใช้บริการกันอย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้หากคุณเกิดเจ็บป่วยและต้องการรักษาตัว คุณสามารถเข้ารับการรักษาได้ที่โรงพยาบาลบางปะกอก และโรงพยาราษฎร์บูรณได้ทันที ถือเป็นสวัสดิการที่ตอบโจทย์ผู้ปฏิบัติงานได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว  

โดยสรุปแล้วสวัสดิการของพนักงานของธนาคารกสิกรไทยนั้นถือว่าน่าสนใจ และถือว่าพิเศษกว่าธนาคารอื่น ๆ หลายเท่าเลยทีเดียว  สามารถตอบคำถามที่ว่า กสิกรไทย ดีไหม ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว สำหรับใครที่กำลังจะเข้าทำงาน หรือกำลังสมัครเข้าทำงานในธนาคารแห่งนี้แล้วละก็ บอกเลยว่าคุณไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงเลยละ